Tuesday, April 28, 2015

Lịch sử ra đời của các chiếc áo thun Cool Shirts

Áo phông chưa từng là item bị thờ ơ trong các xu hướng thời trang. Các bạn nữ chắc chắn sẽ nhận ra đó là, ở quần áo của tất cả mọi người đều sẽ vẫn có cũng phải ít nhất một cái t-shirt là vì item này cực kỳ dễ mặc, sẽ không kén thân mình cũng như quan trọng luôn luôn tạo được sự cơ bản quan trọng hệt như 01 chiếc quần jeans đơn giản và cả váy đen ngắn. Không ngừng nghĩ làm mới theo thời gian, không ít chiếc áo thun lúc nào cũng thích nghi để có thể biến tấu & song song đó tự mình đem đến rất nhiều xu hướng mới lạ mang đầy sự quyến rũ. Năm 2015, loại áo thun Cool Shirts lại thực sự nổi tiếng, làm say mê biết bao người hâm mộ thời trang thế giới.

cool shirts coupons for sunfrog shirts

Được biết đến lần đầu tiên từ những năm 1960s ở trong 1 cửa hàng nhỏ ở thủ đô nước Anh, 1 vài loại áo thun Funny shirts photos (Cool Shirts tee) có tinh thần Disney world kèm hình minh họa chú vịt Donald và chú chuột Mickey nhanh chóng bắt đầu được nhiều người ưa chuộng. Tới thập niên 70s, designer Vivienne Westwood với cộng sự của mình Malcolm McLaren đã mạnh tay đã đưa hình chữ Vạn (chữ thập ngoặc) – biểu tượng của nước Đức, chung với hình ảnh cây thập giá đảo ngược cùng với dòng chữ Destroy lên thiết kế áo Cool Shirts của họ. Những năm 80s đã cho thấy sự lên ngôi của Cool Shirts tee, mở đầu bằng bức hình chụp Katharine Hamnett khi diện chiếc áo pull có in dòng chữ “58% Don’t Want Pershing” (“58% Chẳng muốn Pershing” – nhắc đến suy nghĩ phản đối kịch liệt việc Hoa Kỳ đặt tên lửa Pershing ở Anh) bắt tay với Margaret Thatcher vào năm 1984. Áo thun Cool Shirts biến thành điểm nhấn đối với sàn diễn thời trang ở năm 2006 một khi Henry Holland dự định đưa những chiếc áo Cool Shirts mang yếu tố thời trang vào cho bộ sưu tập của anh.

Đến Nước Ta từ mùa hè năm 2008, item hot áo thun Cool Shirts này có vẻ không khi nào hết hot. Năm 2015, áo Cool Shirts phối kết cùng xu hướng statement t-shirt mang đến những kiểu áo cùng dòng chữ đơn giản, phông chữ lớn & đẹp mắt. Những loại t-shirt dễ phối đồ, có thể dễ mix đồ với các loại áo quần riêng biệt, cho nên mà item này được vô số sao trong nước cùng với trên thế giới yêu thích. Áo thun Cool Shirts thực sự thân thuộc vì vậy mà chúng ta sẽ khám phá chúng ở bất kì nơi đâu, từ những chợ của sinh viên tận cả nhiều những cửa hàng mắc tiền. Có tới cả hàng trăm kiểu dáng thiết kế cùng với vài Cool Shirts, hình ảnh hàm chứa thông điệp khác biệt để cho các bạn mua sắm. View more the best of Father's day shirts.

cool shirts coupons for sunfrog shirts

Phương pháp cơ bản nhất giúp mặc được mẫu áo này chính là mặc với quần jeans hay những chiếc quần lửng bò & giày thời trang khỏe khoắn. Riêng với các chiếc áo Cool Shirts tee mẫu oversized, các bạn có thể diện theo style giấu quần lúc mix với quần short. 1 vài bạn gái nữ tính có thể thoải mái phối hợp chiếc áo thun Cool Shirts của chúng ta cùng chân váy bằng ren & giày gót cao kể cả giày búp bê xì teen. Nếu mà có ý định mặc “ngầu” hơn chút, chúng ta đương nhiên hãy thử mix áo thun Cool Shirts cùng với quần jean baggy rách. Áo thun Cool Shirts vẫn có thể mặc được ở bên trong áo blazer, đi cùng với 1 item chân váy lấp lánh cho 01 buổi tiệc girls’ night out.

Mỗi mẫu áo thun Cool Shirts đem đến 01 thông địêp riêng mà chúng ta muốn được phô bày, cho nên mà dù cho các bạn gái có muốn sử dụng theo phong cách nào, thì nên nắm rõ phối hợp bằng cách nào để bộ trang phục liên quan tới thông điệp của áo nhé.

Https://www.Pinterest.Com/niltt0810/t-shirts-for-mothers-day-best-gift-for-moms-new-de/

No comments:

Post a Comment