Saturday, April 25, 2015

Một số mẹo vặt giúp bạn nam lựa chọn mua và mặc áo thun Avengers trông thật bảnh

Áo thun (Cool T-shirts) được xem là trang phục thông dụng và dễ phối đồ đặc biệt với các chàng, giúp chàng tha hồ khoe body và thể hiện sự năng động.Các con trai có thể mặc áo thun Avengers đi đến trung tâm bách hoá, hẹn hò, đi làm còn là cả đi ngủ. Tuy nhiên, bạn trai có tự hỏi như thế nào để thật bảnh với một chiếc áo thun Avengers (hay còn gọi là áo thun có cổ) hay chưa? Ngay bên dưới là các lưu ý bạn cần thuộc lòng mỗi khi tậu áo thun Avengers:


1.Kích cỡ phải đúng size: quy luật đầu tiên khi lựa áo phông luôn là phải phù hợp và đúng size. Đây là lưu ý quan trọng khi chàng có dáng cao to hoặc mỏng manh, bởi vì chiếc áo thun Avengers được may nhằm giúp chàng trang bị cho những cái nhìn về khuôn người của mình một thu hút.

Áo thun Avengers - Cool t shirts coupons


2. Độ dài của áo vừa đúng: khi áo thun Avengers quá dài hay quá ngắn sẽ làm hỏng toàn bộ tỷ lệ hình thể của người mặc nó. Độ dài phù hợp cho chiếc áo dạng này nên cách vòng eo khoảng 2,5cm hoặc theo tiêu chuẩn đo lường khác là 4 – 6 cm dưới phần rốn, điều này tùy thuộc vào tỷ lệ phần trên cơ thể của mỗi người. Với độ dài này, áo của bạn trông sẽ đẹp hơn thậm chí khi bạn chỉ bận duy nhất một chiếc áo thun Avengers trên người. Xem thêm áo thun mother tshirts.


3.Phần ngực : khi đã đã kiếm được cái áo vừa size bạn nên lưu ý tới phần ngực của áo. Những dáng áo có chi tiết cầu kỳ phía trước ngực hay áo thun Avengers sẽ tạo nên làm tôn phần cơ vai và ngực của con trai ngay cả khi chàng không có phần trên cuồn cuộn cơ như mong muốn.


4.Phần tay áo thun Avengers : cần nên chọn lựa để vừa vặn với phần bắp tay, chiều dài nên rơi vào tầm trên phía trên bắp tay của mỗi người. Khi được thực hiện đúng thủ thuật này, cánh tay của bạn trai sẽ hiện ra rõ hơn cho dù bạn nam có nâng cơ bắp của bạn hay không. Xem thêm áo thun Funny avengers tees.

Funny Avengers T shirts


5.Cổ áo : nếu bạn nghĩ các bạn có vùng cổ đầy đặn nên chọn ngay cổ áo rộng cho việc khoe phần cơ vai và ngực.
Tuy nhiên, vóc dáng nhiều cơ bắp sẽ khiến phái mạnh bận chất hơn cả mong đợi trong một chiếc áo thun Avengers. Điều quan trọng là trong thực tế, không phải tất cả phái nam đều đến chỗ tập thể dục theo kế hoạch để sở hữu khuôn người tiêu chuẩn. Thay vì thay đổi khuôn người của của chính mình, thực hiện các lưu ý giúp cải thiện đáng kể cách chọn áo sao cho vừa người và không làm tốn nhiều thì giờ hay khoản chi phí lớn cho quá trình mua sắm. Nguồn: http://www.Sunfrogshirtscoupon.Us/ và http://www.Coolshirtscoupon.Com
 

No comments:

Post a Comment