Monday, June 2, 2014

Gợi ý cho các bạn nữ các item thời trang nữ hè 2014

 Thời trang là đề tài chẳng lúc nào nhàm chán đối với các bạn nữ. Đã là phụ nữ thì chắc rằng ai ai cũng đều thích bản thân mình lúc nào cũng nổi bật, bận được nhiều bộ cánh sang trọng và xinh xắn trước bạn bè. Song với đời sống tất bật hiện giờ thì chị em phụ nữ càng ngày càng có ít thì gian để chọn mua quần áo phù hợp với cơ thể của bản thân. Trong thế giới thời trang nữ xuất hiện nhiều phong cách áo quần khác nhau, do đó chuyện chọn mua thì chẳng có gì khó khăn, cái khó khăn đấy là phải chọn lựa làm sao nhằm để trang phục ấy bận vô phải thiệt đẹp và tiện dụng ở 1 số tình huống khác nhau.

Với 1 số món đồ thông dụng sau đây, mong rằng những cô gái sẽ có thêm nhiều ý tưởng với set đồ của mình & là cô gái tươi xinh mỗi ngày!

 

 

Mùa hè phong cách với áo thun nữ



Ngày hè quả thật là không gì tuyệt vời hơn cùng 1 vài kiểu áo thun nữ cá tính, tinh nghịch. Có muôn vàn dòng áo thun nữ khác nhau thí dụ như áo thun cánh dơi , áo thun hở vai , áo thun bẹt vai , áo thun sát nách , áo ba lỗ v.V… Mỗi kiểu đều sở hữu một vài style đặc sắc riêng vô cùng lí tưởng ở trong ngày hè nắng nóng năm nay. Cùng áo thun các bạn gái sẽ có thể vô tư đi lại mà không phải lo sợ rằng có bất kỳ cảm giác gò bó nào trên cơ thể mình, bởi khả năng co giãn tuyệt vời của áo phông.

ao thun tron

 

 

 

 

Nổi bật cùng những loại quần short



Phải kể tới trước tiên đấy là quần short jeans đây đúng là item chẳng thể nào thiếu ở mùa hè này, cùng với design chẳng bị bó buộc short jean có khả năng giúp cho nhiều cô gái tôn lên "cặp giò" thon gọn cùng vòng 3 cực kỳ chuẩn của mình. Nó có thể kết hợp với rất nhiều bộ đồ khác nhau mang tới cho các bạn gái những style riêng biệt tại mùa hè này. Và một vài kiểu quần short kaki, quần yếm , quần giả váy, quần thun cũng chính là các sự chọn lưa lý tưởng cho mùa hè này.

 

 

 

 

Váy, đầm cực "chất" giành cho bạn gái điệu đàng



Váy, đầm 2014 xuất hiện rất là nhiều phong cách không giống nhau ví dụ như đầm maxi , đầm suông , đầm liền , váy bút chì … Mỗi kiểu điều có các kiểu mẫu & cung cách đa dạng phù hợp cho mọi trường hợp. Đầm maxi có thể bận được cho những chị em với dáng người thấp bé & cao, phái đẹp thoải mái mặc nó đến 1 số buổi gặp mặt hoặc là chạy nhảy ở trên những bãi biển nắng cát vàng tuyệt đẹp. Xa rời vẻ đẹp thoáng mát váy bút chì lại mang đến vẻ đẹp tinh tế, xinh xắn phù hợp cho nhiều hoàn cảnh nghiêm túc như nơi làm việc, mặc váy bút chì các bạn sẽ thành cô nàng dễ thương ở mắt mọi người.

vay dam dep

 

 

 

 

Nhã nhặn cùng với áo sơ mi nữ



Đối với chị em bạn gái đây có nhẽ là dáng áo mặc thông dụng hơn cả, vì bởi chúng khá là dễ mặc với rất nhiều áo quần khác. Áo sơ mi nữ 2014 có khá nhiều kiểu mẫu mới mẻ phù hợp dùng để ta đến công ty, đi dạo, chơi xa… Nhờ có thiết kế vừa tao nhã lại vừa trẻ trung sơ mi nữ dường nhau có để dùng được ở trong tất cả tình huống. Có rất nhiều kiểu áo sơ mi nữ cho những bạn gái chọn mua như là: áo tay ngắn, tay dài, sơ mi crop-top , sơ mi dáng dài, sơ mi không tay…

 

 

 

 

Chở che làn da với áo khoác nữ



Thời điểm này mà bước ra đường xá cùng với 1 làn da trần có nhẽ là 1 điều kinh sợ nhất đối với những cô bạn, bởi vì cơn nóng và bụi bẩn sẽ làm cho làn da chị em mình trông cháy nắng xuống sắc. Chính vì vậy mà 01 mẫu áo khoác bên ngoài là đồ dùng cần thiết mỗi khi bước ra đường phố. Các kiểu mẫu áo khoác nữ đẹp chuẩn cho ngày hè năm nay đó chính là: áo khoác cardigan , áo khoác vải đan thưa hay những dáng áo blazer để làm cho cơ thể mình chả hề cảm giác nóng nực khi bận.

 

 

 

 

Một số chiếc quần dài nữ xinh che chắn đôi chân



Ắt hẳn chả có chị em nào lại thích đôi chân trắng mướt của bản thân hóa thành sạm đen bởi vì cái nắng ngày hè gay gắt như này. Do thế những khi đi dưới nắng nóng để che chở đôi chân của mình thì 01 dạng quần dài quả là hợp lí hơn cả, quần jeans , quần kaki , quần tregging , quần legging là các kiểu quần chuẩn xác dành cho chị em chúng ta.

 

 

 

 

Áo kiểu nữ đẹp 2014



 Áo kiểu nữ sẽ giúp phái đẹp trở nên sành điệu hơn hàng ngày, áo kiểu nữ khá là phong phú về thiết kế, chúng được cải biến hay là in 1 vài chi tiết bắt mắt, sử dụng được cho mọi mục đích ăn mặc thường ngày của phái nữ như là đi dạo, du lịch, đến chỗ làm… Một số dạng áo kiểu nữ được nhiều bạn gái yêu chuộng đó là: áo ren, áo croptop, áo voan , áo họa tiết v.V...

 

 

 

 

Thoải mái hơn cùng quần lửng nữ



Không khí oi bức giống như này còn gì tuyệt vời hơn khi mà chúng ta giải cứu đôi chân của các bạn thoát khỏi các chiếc quần bó chật hẹp khó chịu & làm mát cho đôi chân yêu quý của mình với một số mẫu quần lửng nữ mát mẻ, trẻ trung. Có nhiều mẫu quần lửng nữ đẹp thích hợp cho bạn gái mình chọn sắm đó! quần legging, quần jean lửng, quần thun lửng, quần harem … chúng vừa dùng diện dạo phố vừa để bận đến văn phòng.

 

 

 

 

Đồ jumpsuit cuốn hút



Kiểu áo thế này sẽ giúp các cô nàng trông thật nữ tính và nóng bỏng do chúng được chế tác theo dạng áo liền quần, ôm sát dáng vóc để lộ các đường nét quyến rũ. Tuy nhiên dòng áo ấy hơi ngại người diện, 1 số bạn nào có dáng dấp mập mạp nên chào tạm biệt trang phục này nhé! Đồ jumpsuit 2014 được design cùng với rất nhiều mẫu mã độc đáo như: jumpsuit chéo lưng, jumpsuit cổ V, jumpsuit hở lưng, jumpsuit sát nách.

do jumpsuit

Mong rằng bằng những lời khuyên trên sẽ giúp cho những bạn nữ bỏ túi thêm nhiều ý hay mới lạ cho trang phục của mình đối với tháng hạ 2014, phần tiếp theo mình sẽ góp ý cho chị em mình các món phụ kiện nữ quan tâm!

Mua sản phẩm thời trang nữ tại:123mua.Vn

 

 

2 comments:

  1. Mẫu áo đẹp, bạn đang đặt may tại cty nào vậy?

    Nếu bạn có nhu cầu mua và nhuộm vải thun vui lòng liên hệ với chúng tôi
    ---------------------------------------------------
    Web: http://nhuomvaihongphu.blogspot.com/
    Click vào Keywords: Mua Bán Vải Cotton May Quần Áo Tại TPHCM
    Click vào Keywords: Mua Ban Vai Cotton May Quan ao Tai TPHCM

    ReplyDelete
  2. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại vải quàn may áo đồng phục dành cho mọi đối tượng như trường mầm non, mẫu giáo, cấp 1, cấp 2, cấp 3, đại học và cả cho các cộng ty, cơ quan, vvv.
    Nếu bạn đang có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi
    Địa chỉ: 624/14/44 Âu Cơ, P10, Q Tân Bình, TPHCM
    Xưởng nhuộm: 70/E2 Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Q 12, TPHCM
    Điện thoại: (08)397-405-233
    Hotline:
    0913-978-800 - gặp anh Phúc
    0908-274-246 - gặp anh Đăng
    0907-162-433 - gặp anh Tảo

    Email: nguyenvtao@gmail.com
    Website: http://dongphuchocsinhcongsogiare.blogspot.com
    Keywords:
    đồng phục hoc sinh công sở giá rẻ tại tphcm
    dong phuc hoc sinh cong so gia re tai tphcm

    ReplyDelete