Sunday, June 8, 2014

Thế giới nước hoa và các lựa chọn cho dạng quà tặng dịp 8/3

Ở trong ngày lễ 8/3 sắp đến gần đây chính là lúc để đấng mày râu gửi tặng tình cảm tới những quí cô mình yêu quý. Với hàng ngàn dạng tặng phẩm thì các bạn nam hãy dạo quanh thế giới nước hoa hào hoa và tráng lệ. Đối với phái đẹp thì dầu thơm chính là một trong những món đồ không thể thiếu được mỗi khi nàng ra đường hay là đi du lịch. Thế nên đó đúng là mẫu quà tặng đầy sang trọng, tao nhã, thay sự biểu hiện nồng nàn cho người nào với mong muốn nói lên tình cảm với những người mà mình yêu mến. Phía dưới là những gợi ý giúp cho phái mạnh dễ bề lựa mua tại thế giới nước hoa hoa lệ:

the gioi nuoc hoa
 

Miss Dior Chérie

 


Là 1 trong số những thương hiệu dầu thơm nức tiếng số 1 của thế giới nước hoa mang hãng Dior, Miss Dior Cherie sở hữu sức lực huyễn hoặc mạnh mẽ. Hương nước hoa sở hữu tính cổ xưa và ngọt lừ của hoắc hương, xạ hương nhưng lại pha thêm tí ngỗ ngược ở lá cây dâu và caramel. Miss Dior Chérie như là sẽ có khả năng động tới tận cùng tâm hồn cô nàng lém lỉnh nhưng mà cũng lại rất là ngây thơ, trắng trong.

 

 

 

Nước hoa Coco Mademoiselle

 

 


Coco Mademoiselle là một tác phẩm của Chanel tạithế giới nước hoa, nước hoa Coco Mademoiselle tái hiện những đặc trưng đầy tính đối chọi ở Coco Chanel. Vỏ chai được làm trong veo để nhằm gợi tả được sự thanh khiết, tươi trẻ, nét thanh tao trong nội tâm của người con gái. Mùi hương đa dạng, dịu dàng giành cho những người phụ nữ thanh lịch & quí phái. Mẫu nước hoa đó giống như 1 bài hát tình khúc ngọt ngào, lắng đọng khiến tình yêu lên ngôi.

 

 

 

 

 

 

Nước hoa Gucci Première

 

 


Nếu mọi người hiện giờ đang tìm một món quà tặng thật độc giành cho những người mà mình yêu quý ở dịp 8/3 này, hãy chọn lấy dòng Gucci Première - loại dầu thơm đang rất được tin dùng trên thế giới nước hoa. Hương thơm của Gucci Première ở tại thế giới nước hoa có thể bật ra một đồng hoa chứa đầy màu sắc. Đấy là loại nước hoa rất là phù hợp với nhiều bạn gái mềm mại, bí ẩn và đầy sức thu hút.

the gioi nuoc hoa

 

 

 

 

 

 

La Vie Est Belle for Women

 

 


1 trong vô vàn mẫunước hoa nữnổi tiếng ở trong thế giới nước hoa đó là La Vie Est Belle - 1 hương thơm chỉ mới vừa ra đời ở trong mùa thu năm 2012 bởi Lancome. Ý niệm hương thơm đó đó chính là mọi điều về vẻ đẹp sẵn có và giản dị, tự do. Nước hoa có 1 phẩm chất triển vọng về cuộc đời và dựa vào hứng thú từ niềm vui ở trong vô khối điều lặt vặt nhứt. Mẫu nước hoa đấy thích hợp với các cô gái thanh nhã và sang trọng.

Xem tiếpcác sản phẩmnước hoa nữ

 

 

 

 

No comments:

Post a Comment