Monday, June 9, 2014

Gợi ý đồ bơi nữ giành cho một vài bạn nữ sở hữu dáng vóc không được toàn hảo

Một số bạn nữ sở hữu thân hình chẳng được hoàn hảo sẽ rất là ngần ngại những lúc bận những loại trang phục phô cơ thể, nhất là những bộ đồ bơi nữ . Vậy thì nếu như bạn muốn đi bơi và phải mặc nó? 1 số lời khuyên ở phía dưới có thể giúp cho bạn tìm kiếm được mẫu đồ tắm thiệt đẹp.

do boi nu, bikini
 

Nếu mà vòng 1 của các bạn hơi khiêm tốn

 


Đừng vì chúng tương đối khiêm tốn mà chúng ta lại giấu nhẹm nó đi bằng những dạng bikini kín bưng. Cần phải tìm mua một vài mẫu đồ bơi nữ với một số họa tiết kẻ sọc đậm, xếp nếp hoặc là đính thêm kim sa,… Chúng sẽ khiến cho vòng 1 của phái đẹp nom to hơn. Và với loại đồ bơi nữ hình tam giác cũng là một thiết kế hết sức sexy, nó sẽ làm nổi bật các đường cong tuyệt mỹ, làm cho vòng một của các bạn trở nên thật cuốn hút. Một vài loại đồ bơi nữ với đế độn dày cũng là 1 sự chon lựa cấp thiết, tuy nhiên phái đẹp cũng cần phải để ý đế lót có hút nước hay không kẻo người bận bị chìm lỉm khi vừa đi xuống nước đó nghen.

 

 

 

Còn với 1 số bạn gái có vòng 3 tương đối bé



Gợi ý giành riêng cho những cô nàng đấy chính là phải chọn những màu nổi, in hoa văn sọc kẻ ngang đậm sẽ làm cho vòng 3 nom được nở nang hơn nhiều. 1 sự thật là các nàng càng gắng giấu giếm chúng phía dưới lớp vải kín đáo khi đó càng cố tình khiến cho người xung quanh nhìn thấy rõ điểm thiếu sót đó. Hãy tự tin cùng với các kiểu đồ bơi nữ viền bèo nhún gợn sóng, rút nơ ở hông… chắc chắn sẽ làm nổi bật những đường cong nhỏ bé nhất, giúp người bận trông gợi cảm hơn nhiều.

do boi nu, bikini

 

 

 

 

Khi mọi người chẳng tự tin với vòng 2 "mỡ màng"



Việc tốt nhứt là giấu nó đi một cách khéo léo bằng 1 số kiểuáo tắmmột mảnh, tone màu đậm - thiết kế bộ đồ cổ điển luôn luôn giúp các bạn gái nhìn thon gọn hơn nhiều. Ngoài ra 1 số kiểu đồ bơi nữ với chiếc eo buông rủ hoặc xếp tầng có tác dụng mạnh mẽ khiến cho các nàng trông gọn ghẽ hơn hẳn nó sẽ đánh lừa cái nhìn người đối diện xuống phần đôi chân của chúng ta.

 

 

 

 

Nếu các bạn sở hữu vòng 3 quá cỡ:



Kiểu đồ bơi nữ 1 mảnh với phần cổ xẻ sâu hoặc là monokini kiểu liền eo sẽ là gợi ý hợp lí giành cho bạn. Nó đánh lừa sự chú ý vô phần cổ áo, xác định đúng tỉ lệ 3 số đo. Kiểu liền eo có thể tạo ra cảm giác sai lầm cho kích tất ba vòng, còn cái quần bơi với vòng nhẫn bên hông sẽ khiến người đối diện chẳng nhận ra đường cong vòng ba vượt trội của bạn.

Tags: do boi dep, do boi nu dep, đồ bơi đẹp, mau be boi dep, do boi dep, mau ho boi dep 

 

 

 

No comments:

Post a Comment