Thursday, June 19, 2014

Một Số trang phục sành điệu trong phong cách thời trang hotgirl

Rất nhiều hotgirl nổi cộm ở trên những trang mạng được nhiều người biết đến không chỉ do dung nhan xinh xắn, quyến rũ mà còn nhờ vào x-tyle chưng diện thật thời thượng. Thời trang hot girl đã hóa thành tâm điểm chú ý được muôn vàn chị em bạn gái quan tâm và vận dụng mix phối theo. Tháng hạ năm nay, phong cách thời trang hotgirl lại một lần nữa làm không ít cô gái mê man nhiều hơn nữa bởi nhờ xtyle ăn vận hết sức thu hút và chuyên nghiệp.

Chúng ta hãy cũng nhau tìm hiểu coi coi những thiên hướng như nào đang được các hotgirl “sử dụng” & cùng kiếm cho bản thân mình 01 style trông thật cá tính nha.

thoi trang hot girl

 

Áo sơ-mi trắng không chỉ nhàm chán giống như là kiểu dáng của nó

 


Đây là một món đồ dễ thấy trong x-tylethời trang hot, các kiểu áo sơ mi trắng đã được khởi sắc với một số hình vẽ cách điệu từ cây cỏ, thú cưng giúp cho chúng trông sinh động hơn bao hết. Mùa Hè 2014 áo sơ-mi tone màu trắng đã trở lại làm nghiêng ngã không ít bạn gái ham thích thời trang, không chỉ có những hotgirls bận dáng áo sơ mi cực kì hiện đại như này mà kể cả các ca s, diễn viên nữ nổi danh trên mạng cũng đã tìm đến chúng để mix phối cùng với vô số trang phục khác nữa.

 

 

 

Vẻ ngoài ngộ nghĩnh từ các chiếc váy/quần yếm



Xì tai ăn mặc của các năm 90 luôn tạo ra các nguồn cảm hứng với fashion hiện giờ. Váy/đầm yếm là 1 trong những items kế thừa từ style đó, kiểu dáng láu lỉnh của trang phục này đem đến cho những chị em bạn gái một vẻ ngoài thật ngây ngô và sành điệu. Trong những năm gần đây, xì tai thời trang hotgirl luôn luôn có mặt những mẫu váy/quần yếm ấy.

 

 

 

 

Trẻ trung năng động cùng áo jersay



Phong thái trẻ trung, sành điệu của những loại áo thun jersey vốn dĩ là trang phục dành cho vđv thể thao ấy vậy mà nay nó đã được ghi vào "menu" item thời trang hotgirl được vô số bạn nữ trên trên toàn thế giới ưa thích. Với áo jersey chúng ta sẽ có thể hóa thành cô nàng cực kì cá tính, làm cho vô số mày râu phải thấy đắm đuối vì bởi dáng vẻ vừa mạnh mẽ vừa dễ thương của bạn.

thoi trang hot girl

 

 

 

 

Chiếc Mũ snapback, cặp kính gọng tròn lạ lẫm



Mọi món đồ mới mẻ, ấn tượng luôn là tâm điểm mà các bạn nữ hotgirls truy lùng và biến chúng thành kiểu cách ăn bận mới mẻ của mình. Với vẻ ngoài năng động của chiếc nón snapback thì ắt hẳn chúng chẳng thể thiếu trong danh mục những items tiêu biểu cho xì tai thời trang hotgirl.

Các quý nàng ham chuộng phong cách thời trang hotgirl chắc hẳn không thể từ chối các dáng kính gọng tròn thế này. Kiểu dáng cực kì x-tyle của chúng giúp cho bạn nữ trở nên ấn tượng trong đám đông. Rất nhiều bạn gái còn nhận định rằng kính gọng tròn dường như là là 1 “must-have item” ở trong phong cách của chính mình, có vô vàn kiểu mẫu kính gọng tròn độc đáo cho các bạn thỏa sức lựa chọn.

Xem thêm các sản phẩm thời trang hot girl ,thời trang trên 123mua.Vngiá tốt nhé.

 

 

No comments:

Post a Comment