Saturday, June 7, 2014

Sắm áo khoác nam cực chuẩn cho chàng

Áo khoác thường giúp chàng trở thành thanh tao và phong cách hơn, tuy nhiên để chọn được một chiếc áo khoác nam ưng ý thì không hề giản đơn. Hình dáng, chất liệu, sắc màu và size là những điều cần được quan tâm.

ao khoac nam


Hợp thời trang đó chính là 1 trong những yếu tố quan trọng khi bạn quyết định mua một chiếc áo khoác nam. Trong thực tế chứng minh, những người ăn mặc đẹp thường có phong thái tự tin trong giao tiếp, khi làm việc và do đó, khả năng thành công của họ cũng cao hơn. Thế nhưng, chọn lựa áo khoác nam cũng cần quan tâm đến tính chất công việc để khi mặc bạn luôn cảm nhận dễ chịu & thoải mái nhất. Những mẫu áo khoác nam body thường chỉ phù hợp với những chàng có sắc vóc chuẩn.

Sắc màu có khả năng che giấu nhược điểm rất tốt. Do đó, nếu bạn không có được thân hình lý tưởng, bạn nên quan tâm một chút đến sắc màu khi chọn áo khoác nam. Thường những chàng hơi béo, sẽ thích hợp với những mẫu áo khoác đơn giản, càng ít chi tiết càng tốt và những tông màu chủ đạo là màu tối. Cho dù những chiếc áo tối giản chi tiết và tối màu như: đen, nâu, xám,… thường được khá nhiều chàng trai ưa chuộng nhờ dễ phối trang phục, phù hợp nhiều tình cảnh & giúp họ thêm phần mạnh mẽ, nam tính. Tuy vậy, nếu bạn hơi thấp bé & gầy ốm hãy chọn cho mình những chiếc áo khoác với tone màu sáng & ấm nóng để khắc phục những yếu điểm về hình thể.

ao khoac nam

Để chắc chắn rằng, trang phục của chính mình luôn hợp thời trang thì vật liệu cũng rất quan trọng. Trong những ngày mùa hè nóng, bạn chẳng thể mặc những chiếc áo dạ hay áo phao nếu không thì muốn người khác nghĩ bạn có vấn đề gì đó về thần kinh. Một chiếc áo khoác nam đẹp chính là chiếc áo thích hợp với từng tiết trời & tình cảnh cụ thể. Nhiều chiếc áo khoác bằng vải mỏng, thoáng mát và thấm hút mồ hôi như cotton sẽ giúp bạn sẽ cảm thấy dễ chịu & thoải mái hơn nhiều. Ngược lại, mùa đông cần giữ ấm nên bạn có thể chọn những chiếc áo may bang chất liệu giữ nhiệt tốt như len, dạ, da, áo phao,… Hơn thế, những chiếc áo may bằng vật liệu vải sợi thô, dày như kaki, denim sẽ khắc phục những khuyết điểm về hình thể cho những chàng gầy.

Hơn nữa thì việc chọn đúng size so với cơ thể bạn là điều cần thiết để có được chiếc áo khoác ưng ý. Để chọn được một chiếcáo khoác namvừa với mình, các bạn cần để ý tới size của chiếc áo, đặc biệt lưu ý phần vai và cổ xem nó có làm cho bạn khó chịu hay không. Vai nên rộng hơn một chút so với chiều dài của vai bạn, như vậy ban thấy thật sự thoải mái cho bạn khi mặc và dễ vận động hơn. Nhưng khi thử áo chẳng những thuần túy là bạn chỉ mặc một lát rồi quyết định, hãy thử ngồi xuống một chiếc ghế, giơ cao hai tay xem bạn có cảm giác dễ chịu không? Cần nên thử những tư thế mà bạn phải làm việc hàng ngày.

No comments:

Post a Comment