Sunday, May 18, 2014

Áo sơ mi nữ - Thiên hướng mới lạ mùa mốt thời trang Thu - Đông năm 2014


Lúc không khí phả hơi lạnh cuối thu, đầu đông, vs 01 số mẫu áo khoác dáng dài hoặc áo len cổ tròn, chị em cũng có thêm nhiều sự chọn lựa hoàn toàn mới đó chính là những mẫu áo so-mi vs chiếc cổ cao. Áo sơ mi nữ   với chiếc cổ cao là 1 khuynh hướng ăn diện tương đối mới cho mùa Thu - Đông năm nay. Chúng không những đẹp, duyên dáng mà còn giúp cho các quý cô thêm phần cơ thể gọn gàng, luôn trẻ trung, đặc biệt sẽ tương thích cùng với nhiều bạn nữ có chiếc cổ thon dài. Cùng tìm hiểu 01 vài loại áo sơ mi nữ cổ cao xinh xắn để đổi mới cung cách thời trang đầu đông của mọi người nhá!


áo sơ mi nữ

 Áo sơmi vs cái cổ cao gập xuống 

Đầu tiên, mà tôi sẽ giới thiệu đến các nàng là mẫu mã cái áo sơ mi nữ cao cổ bẻ gập xuống. Phía cổ áo được làm khá hợp lý để cho gập xuống vừa thấy xinh đẹp, dễ thương mà rất quí phái, thanh tao.

Đối vs kiểu dáng sơ-mi như thế đó, người mặc phải mang thêm 01 chiếc vòng cổ chói sáng sẽ khiến cho bạn gái tạo chỗ nhấn hợp lý đồng thời cũng sẽ rất thanh tao & thu hút hơn.

Nếu bạn khá tự tin về dáng người của mình, các quý cô hãy nên lựa mua những áo sơ mi nữ cao cổ bẻ gập bó sát với chỗ khóa kéo ngay phía đằng sau lưng hay là bên cạnh sườn. Còn nếu với khuyết điểm ví dụ như là ”màn hình LCD” hay là phần bụng to, các cô nàng nên chọn lựa phương án không nguy hiểm đó chính là những kiểu dáng áo somi suông nghe!

 Mẫu áo sơ mi nữ cổ lọ 

Nếu như những dòng áo cổ lọ thường là độc quyền của áo pull thì ở mà đông lạnh năm nay, các bạn có thể thỏa thích thay đổi chính mình vs những kiểu dáng áo sơ mi cổ lọ. Đây thật sự là mẫu áo khiến cho các bạn trở nên cực kì thanh thoát và nữ tính, mặt khác lại giúp bạn ấm cúng hơn nữa trong các tiết trời đông lạnh thay vì chiếc áo sơ mi nữ thông thường.

 Áo sơ mi cổ cao kết nơ ngộ nghĩnh 

Bên cạnh các dòng áo cổ cao giản đơn, khá nhiều bạn gái cũng thích thú chọn lựa những mẫu áo sơ mi cao cổ có kèm nơ buộc ở ngày Thu Đông năm nay. Mẫu áo sơ mi nữ đấy dẫu chả còn quá xa lạ cơ mà nó lúc nào cũng mang lại 1 dáng vẻ thanh nhã, xinh đẹp chốn văn phòng cho những bạn gái.

 Áo sơ mi cổ Peter Pan 

thời trang áo sơ mi nữ

Xem thêm cácmẫu áo sơ mi nữ đẹptại đây.

Và sau cùng đó là các kiểu áo sơ mi cổ Peter Pan. Các kiểu áo sơ mi nữ cổ Peter Pan cũng đã được nằm trong list những kiểu áo sơmi cao cổ bởi do nó cũng đem đến cho các nàng phần nào vẻ ngoài kín cẩn và ấm cúng ở mùa đông lạnh năm nay.

 Tags:Sản phẩm thời trang

 

No comments:

Post a Comment