Thursday, May 8, 2014

Thiệp handmade – khuynh hướng thiếp mời hiện nay

 Thiệp handmade hiện thời được khá nhiều người biết đến và chủng loại ngày càng phong phú, tận dụng nhiều tone màu thí dụ đỏ, vàng, hoa văn truyền thống. Nếu không muốn nhàm chán, mọi người có thể tự ”sản xuất” ra những cái thiệp handmade cá tính, mang style của mình, chiếc thiếp đấy sẽ là 1 chọn lựa đúng đắn nhất. Hãy cùng nhau coi xét những ý tưởng để làm ra nhiều cái thiệp độc đáo không “đụng hàng” nha.

thiệp handmade

 Hoa văn họa tiết chả rườm rà cơ mà lại hiện đại 

Một vài dạng thiếp mời sinh nhựt phổ biến có hoa văn mang cung cách vintage, dịu dàng, vô vàn sắc màu hiện đang được buôn bán ở ngoài cửa hiệu hoặc nhiều supermaker, nhà sách. Song, các dạng thiệp đấy lại có đặc điểm rắc rối & quá nhiều sắc màu cho nên chúng đã trở nên lỗi thời. Bởi vì vậy nếu như chúng ta có nhiều thì gian & khéo tay thì lời khuyên đó là bạn hãy tự bản thân design nhữngkiểu thiệp handmadevới cung cách của chính bạn. Các chiếc thiệp handmade với chi tiết chẳng cầu kỳ, phong cách tinh tế chính là thiên hướng hiện thời.

 Dùng chữ viết bằng tay 

Kế bên nhiều khuynh hướng đương đại cho thiếp mời sinh nhựt, thêm chữ viết tay ở trong cái thiếp cũng sẽ là một ý kiến khá là thú vị & chả khi nào lỗi model, đặc biệt hơn là vs những bữa tiệc sinh nhựt hiện đại. Nếu dùng chữ viết bằng tay, những vị khách sẽ rất là ngạc nhiên & thích thú bởi họ biết được rằng các bạn đã tốn nhiều công sức và thời giờ giành cho cái thiệp handmade đấy. Đồng thời rất nhiều người khi nào cũng muốn tạo nên sự độc đáo khi vẽ hình chibi của mình lên trên những tấm thiệp.

 Dùng những chất liệu đặc biệt 

Để nhằm tạo ấn tượng khó phai cho ai đó, bạn cần phải xài các vật liệu đặc biệt như là: vải may, giấy lụa, v.V… được gắn lên cùng các thứ ”bộ phận” dễ thương thí dụ như chuông nhỏ, nơ vải, bông khô … rồi tiếp đến phiết lên trên 1 ít kim tuyến đảm bảo có thể làm khách mời phải trằm trồ ngợi khen sự khéo tay của bạn.

thiệp handmade

 Độc đáo cùng vs các họa tiết dấu vân tay 

Đây sẽ là 1 gợi ý rất độc đáo để mọi người có khả năng design ra những mẫu thiệp handmade super độc đáo. Có hai phương thức để dùng họa tiết dấu vân : Đầu tiên đó chính là mọi người hãy ịn chi chít dấu tay với vô vàn màu sắc đẹp đẽ lên phía trên tấm thiếp. Thứ hai là vs một vài hoa văn dấu vân tay bạn có thể vẽ thêm vào các họa tiết khác nhằm vẽ nên các hình ảnh dễ thương như là: con thú hoặc là các “bé vân tay” cực kỳ dễ thương.

Đọc thêmcác sản phẩmhoa, quà tặng

No comments:

Post a Comment