Monday, May 5, 2014

Chìm đắm trong mùi hương nước hoa Pháp nồng nàn

Nhắc tới nước hoa pháp thì chắc hẳn được vô khối chị em ngưỡng mộ vì bởi mùi hương lôi cuốn, lãng mạn tới ngất ngây hồn người. Những thương hiệu nước hoa Pháp đã chính phục không kể xiết bạn gái. Những dòng nước hoa của Pháp đã cho thấy rõ chỗ đứng cũng như là danh tiếng trên toàn cầu.

Để nổi trội như là hiện tại mỹ phẩm Pháp, đã phải có 01 lịch sử lâu dài, bắt nguồn do các nhà cao sang truy tìm, nghiên cứu để thỏa mãn đến đời sống giàu sang của mình, cho đến những, thương nhân cần kinh doanh các mặt hàng nước hoa Pháp cho những quý cô…và sau đó ra đời những nhãn hàng nước hoa Pháp như, Lancom, Channel, Lacoste, Burberry…. Với mỗi nhãn hàng lại mang 1 mùi vị rất riêng của Pháp cũng như là của hương vị của mình.

nuoc hoa nu

Dầu thơm Trésor In Love là một trong số các loại nước hoa được người sử dụng ham chuộng số một từ hãng Lancome, đã được ra mắt vào tháng 03/2010. Sở hữu hương thơm nhẹ nhàng, dòng nước hoa mới mẻ này biệu lộ cảm xúc của các cô nàng đang yêu nồng cháy và làm tất cả cho tình yêu. Kiểu mẫu chai hoàn mĩ cùng những đường tạo dáng thuôn thả, gợi tình. Nhất là phía trên cổ chai có 01 hoa hồng satin đen bóng càng làm tăng nét cuốn hút, làm cho từng chai dầu thơm Trésor in Love trở thành duy nhất.

Không chỉ hướng tới vẻ cao sang theo khuynh hướng classical,nước hoa pháp chính hãngThương hiệu Lancôme còn đem đến cho các nàng yêu thích nước hoa sự lựa chọn mới với hương vị trẻ trung, đằm thắm từ Benghal bắt đầu với, vị gừng & vỏ quýt ngập tràn sức sống bom thêm năng lượng cho chị em mình, kế tiếp là thanh vị bông nhài & trái mơ ngọt ngào đậm đà, sau cùng mùi thơm khắc khoải của gỗ đàn hương và bách lí hương quyến rũ.

Nếu như nói tới nước hoa Pháp mà chẳng nói tới Burberry, hoặc là Chanel thật sự là 01 điều thiếu xót. Chanel đã rất lừng danh cùng những sản phẩm nước hoa của chính mình, cũng như là câu chuyện thương hiệu từ một cô bé mồ côi hóa thành biểu trưng nổi tiếng trên toàn châu lục. Trong đấy tính sáng tạo vô tận, nhãn hiệu chứa đựng vẻ cuốn hút, cao sang cực kỳ của sản phẩm tinh dầu thơm Coco Chanel, Chanel no.05… được coi là hoàng hậu của các dòng dầu thơm.

nuoc hoa nu

Nhãn hiệu Burberry đem lại vẻ trẻ trung hòa chút truyền thống, tinh tế, độc đáo ngay từ cái tên của chính mình. Đối với xu thế hòa nhập hiện đại, loại chai được thiết kế bằng đá thạch anh mang kiểu mẫu thời trang hơn trước dùng ánh hồng và trắng, được lấy cảm hứng từ BST tuyệt hảo của thương hiệu nước hoa Pháp Burberry. Nước hoa Burberry cùng vị thơm của trái chín cây, mùi vị hoa thanh tú & mùi hương gỗ mát dịu thật phù hợp đối với mùa hè oi bức.

Cùng chuyên mụccác sản phẩmnước hoa nữ


Sản phẩm khác: the gioi nuoc hoa, nuoc hoa nam, nuoc hoa nu, nuoc hoa channel, nuoc hoa phap, nuoc hoa sing 

No comments:

Post a Comment