Wednesday, May 7, 2014

Chị em mình có bao giờ nghĩ về sự tác hại của những thứ mỹ phẩm mình đã dùng?

 Mẫu kem dưỡng ẩm 

Nhiệm vụ hơn hết của mỹ phẩm kem làm mịn da chính là bổ trợ và giữ chất ẩm cho da, giúp cho da thành ra êm mềm, mịn màng hơn.

nuoc hoa my pham

Cơ mà, bây giờ có 1 số mẫu mỹ phẩm kem dưỡng ẩm có chứa dầu khoáng & hóa chất paraffin là một số chất có khả năng có hại đến tế bào da và tăng nguy cơ thất thoát hơi nước vốn có của vùng da. Thế nên, nếu rất hay bôi các thứ kem dưỡng ẩm dạng trên, mình đã khiến da phải nhận lấy những nguy hại chẳng muốn có.

Hãy nên tìm mua những dạng mỹ phẩm giữ ẩm da có hợp chất tinh dầu của thực vật, có gốc tích từ thiên nhiên, tốt hơn hết nếu như chúng được tách chất từ nguồn tinh dầu có hàm lượng acid linoleic - 01 chất không những nó có khả năng tăng cường thêm hơi ẩm cho vùng da mà chúng còn bảo vệ vùng da tránh khỏi nguy cơ viêm nhiễm.

 Nước sơn móng 

10 móng tay cùng vs nhiều tone màu tươi đẹp sẽ giúp cho các bạn các nét đẹp nỗi bật và cá tính. Nó cũng vẫn là cách thức để giúp cho móng tay và chân trở nên cứng cỏi hơn, thế nhưng giả như chẳng tinh tường trong lúc tìm chọn sơn móng các bạn rất dễ có nguy cơ bị viêm nhiễm móng, nứt gãy móng, vàng móng và nguy hiểm đến sức khỏe lâu dài.

Còn hơn vậy, khi sử dụng sơn móng tay & chân, nhiều người còn thường lạm dụng dung dịch acetone - 1 hóa chất tẩy gột lớp sơn móng mau lẹ & hiệu quả, nhưng mà đây chính là ”ác nhân” làm bộ móng bị khô, giòn giã, yếu ớt và dễ bị vỡ.

 Chất thuốc nhuộm tóc 

Thuốc nhuộm tóc sẽ khiến các nàng dễ dàng biến đổi sắc màu tóc nguyên thủy, đổi vào đó chính là sắc màu tóc mới đem lại cho chị em vẻ cá tính, hòa hợp vs ý thích. Nhưng mà, chất thuốc đổi màu tóc có thể khiến cho các bạn rất dễ có hiểm nguy bị phản ứng, viêm nhiễm làn da, làm tăng quá trình mối nguy tóc rụng & gãy, nguy hại đến cơ quan hô hấp.

Để giảm hiểm họa phản ứng, viêm nhiễm, chúng ta không được nhuộm tóc khi da đầu bị thương tổn, khi dùng thuốc phải nhớ không để mỹ phẩm nhuộm tóc bết tới da đầu.

nuoc hoa my pham

 Mỹ phẩm son bôi 

Nhiều người thường xuyên có thói quen sử dụng son môi để trang điểm cho môi của chính mình mà quên mất mỹ phẩm son dưỡng môi, thoi quen này là một sai trái phổ biến, chúng làm cho phần môi bị thiếu đi độ ẩm và vì thế đôi môi sẽ rất dễ bị nứt nẻ.

Nếu tìm muamỹ phẩmson môi bạn chớ nên thoa loại son có chì vì mỗi lần ăn hoặc là uống nếu lỡ ”nếm” luôn lớp son này thì bạn sẽ dễ bị nhiễm độc cấp tính, về lâu dài sẽ nảy sinh các rắc rối sức khỏe khó mà lường trước.


Cùng chủ đề

No comments:

Post a Comment