Monday, May 5, 2014

Nước hoa Dior và các mẹo sử dụng đúng cách

Luôn nổi tiếng với 01 dòng thương hiệu quần áo đứng đầu khắp thế giới, Christian Dior còn “dòm ngó” thị trường sản phẩm làm đẹp lẫn nước hoa với 1 số loại nước hoa Dior cực kì quý phái, thời trang và đã và đang làm vui lòng ngay cả người tiêu dùng hoài nghi nhất. Quyết định kết hợp trang phục cùng với mĩ phẩm trên đây hiện đã lôi kéo không những đông đảo người yêu thời trang và giới ngôi sao nghệ sĩ mà còn cả hàng loạt người hâm mộ trên thế giới, nó đã thể hiện nhãn hiệu của Dior – 1 ông vua chiếm lĩnh trong lòng nhiều khách hàng thích làm đẹp bằng vị thế nổi danh hàng đầu trên thế giới.

nuoc hoa nu

Cách xức nước hoa Dior xịn nhiều ít như thế nào, xức lúc nào và ở đâu cũng rất thiết thực như mùi của chúng vậy:

- Những khi các bạn dùng đến nước hoa Dior, đừng chà xát cổ tay lại với nhau bởi vì việc đó sẽ khiến hỏng mùi thơm mà hãy xịt hay xoa chúng lên trên những điểm sở hữu mạch đập ví dụ như những nếp gấp của khuỷu tay, ở sau đầu gối, đầu cổ tay lẫn đằng sau đôi tai. Xịt 1 tí trong khoảng không ở quanh bạn sẽ tốt bởi vì mùi thơm sẽ “đậu” lên quần áo dễ chịu, trải đều khắp cơ thể, không nên dại dột dùng dầu thơm quá mức ở cổ áo vì điều này dễ dàng mang đến trạng thái đậm mùi, chẳng tự nhiên.

- Cũng nên chú ý đến việc chọn lựa thống nhất với những kiểu mùi hương khác nữa. Dùng cùng 1 mùi hương đối với hết những loại sản phẩm nước hoa Dior như là dầu tắm, dầu dưỡng thể, dầu gội đầu, dầu dưỡng tóc,… hoặc là các kiểu mùi hương cần giống nhau. Người sử dụng sẽ thấy mùi hương dịu dàng xung quanh, vô cùng ngọt ngào và gợi cảm nếu như xức sữa kể từ đôi chân lên khắp trên toàn cơ thể mình.

nuoc hoa nu

- Nên thường xuyên ghi nhớ việc đậy kín nút đậy trên những lọ nước thơm, không để sánh sáng hoặc sức nóng xuyên thẳng đến chai nước thơm do nếu như thế mùi hương sẽ bị loãng và sức nóng dễ dàng làm cho tinh dầu sậm hơn. Lẽ thường, 1 vàihiệu nước hoa Diorlưu giữ mùi hương khá tốt bởi vì nó mang sắc khá sậm hay là được chứa ở trong kiểu chai đục mờ.

-Để tạo những mùi hương nước hoa Dior chính hãng trong ngôi nhà, người dùng hãy lựa chọn kiểu hoa sấy khô mang hương thơm êm dịu, xen lẫn hương thơm hoa hồng, nhài, hoa cúc hay mùi thơm ấm áp của gỗ cây thông… Khi hương thơm hết mất, bạn sẽ có thể có thêm hương thơm qua cách vẩy dung dịch hoa hồng, hoa nhài hoặc dung dịch xả vải, hoặc là phun ít nước hoa lên trên các loại hoa này. Cứ như vậy cho gia đình ắt sẽ lúc nào cũng ngát mùi hương nhẹ nhàng, khiến cho người sử dụng cảm thấy thư giãn khi thức dậy, giúp dịu đi sự u buồn mệt mỏi mỗi lúc đêm xuống, nhất là sau khi mình về nhà sau cả ngày làm việc. Nếu muốn mùi thơm ngấm vào đồ đạc bạn, lâu bay, thử để chai nước hoa Dior hết nước trong ngăn cửa tủ đồ hoặc là xịt một tí tinh dầu lên vách gỗ ở trong chiếc tủ.

Xem thêmcác sản phẩmnước hoa nữ


Tags: the gioi nuoc hoa, nuoc hoa nam, nuoc hoa nu, nuoc hoa boss, nước hoa dior, nuoc hoa sing 

No comments:

Post a Comment