Tuesday, May 13, 2014

Bí quyết chọn lựa áo vest nam phù hợp cho dáng dấp

Veston là 1 loại đồ cần thiết của phái mạnh. Phương pháp chọn áo vest nam của từng bạn nam là không giống nhau. Có người giản dị thì chỉ cần chọn lựa mua vest nam với cái nhìn thoáng qua miễn sao giá cả hợp lý & đúng kích thước. Có người thì lại rất thận trọng mỗi khi chọn veston coi xét về tone màu thiết kế chất liệuv.V...
 

Áo vest nam 1 cúc

 


Dáng áo vest nam như này khá là lí tưởng cho mày râu cao dưới 175cm, hoặc mày râu cao hơn 1m75 thế nhưng cần có thân hình hợp lí. Thiết kế này cũng là sự chọn lựa số 1 của những bạn nam Việt Nam. Mẫu veston 01 cúc đang là kiểu mẫu "so hot" & có muôn vàn kiểu mẫu bắt mắt, tone màu phong phú, thích hợp cho xu hướng năm nay.

Các chàng trai sở hữu “thân hình” mảnh khảnh muốn dáng dấp nhìn trông đầy đặn hơn nữa thi hãy dùng chiếc áo vest thế này. Bộ vest cực kỳ phù hợp đối với các chàng lãng tử muốn cuốn hút ánh nhìn của phụ nữ. Ta còn có thể diện veston một nút cài đi tới một số buổi tiệc, đi dạo cùng với bạn bè, tới các quán bar hoặc là hội hợp.

ao vest nam

 

 

 

Áo vest nam 02 cúc



Đối với loại áo vest thế này thì lại hợp cho các bạn nam cao trên 1m75, phía bên dưới phía trước của áo veston có khá nhiều khoảng trống, vest hai cúc làm ra vẻ lịch thiệp & cân đối. Hơn thế nữa, veston 2 cúc còn phù hợp đối với khung cảnh tại cơ quan, vừa tạo được cảm giác thanh tao nhưng mà không kém phần lịch thiệp, sang trọng khi gặp gỡ các bạn hàng… tuy nhiên các bạn cần phải chú ý đối với loại áo veston hai cúc này mình chỉ nên cài cúc ở trên mà thôi.

Áo veston hai cúc còn là đồ chả bao giờ lỗi mốt & luôn được nhận định rất cao vì lí tưởng cùng với tất cả kiểu thân hình của phái nam vì thế các bạn cũng không nên quá lo âu bộ đồ vest của chúng ta sẽ chẳng bắt kịp cùng các xu hướng fashion của những năm tháng tiếp theo. Nếu chúng ta chả có thế mạnh về chiều cao cơ thể thì đừng e ngại kiểu áo vest đấy sẽ giúp giấu đi tất thảy yếu điểm của các bạn.

ao vest nam

 

 

 

 

Áo vest nam ba nút



Vest nam giới ba nút chính là lựa chọn đúng đắn cho những chàng trai có chiều cao từ 1m75 trở lên, vì bởi những nút nằm trên áo nằm cao gần bằng vòng ngực, tạo ra cảm giác thuận tiện & dễ chịu nhất với người mặc. Vest 03 cúc cài cũng khá là thích hợp cho những ai muốn tôn vòng eo của chính mình lên.

Dạo gần đây, 1 số anh chàng thường hay cài 2 cúc phía trên của áo, tuy nhiên, cách thức cài này có thể làm cho ve áo thành ra ngắn bất thường. Để có thể tôn lên vẻ ngoài thanh lịch, các bạn chỉ cần gài chiếc cúc ở giữa. Điều cần để ý hơn hết là chớ nên gài chiếc cúc dưới cùng, bởi làm như vậy sẽ khiến cứng vẻ ngoài bộ đồđồ vest nam, mất tự nhiên.

Cùng chủ đềcác sản phẩmthời trang nam

Xu hướng: ao vest nam 2014, vest nam, xem ao vest nam, ao khoac vest nam ao khoac nu, ao vest nam, thoi trang nam cao cap, ao vest nam sanh dieu, áo khoac vest nam 

 

 

No comments:

Post a Comment